Tin tức

Tin tức

CAMERA IP LOẠI NÀO LÀ TỐT NHẤT

Camera IP (Camera Internet Protocol) là camera không dây sử dụng, truyền tải hình ảnh sử dụng internet. Từ "Internet Protocol" có nghĩa là với một camera sẽ có 1 địa chỉ IP mạng, mọi hình ảnh camera thu thập được sẽ được truyền trực tiếp qua thẻ nhớ gắn trong camera. Nếu bạn xem trực tiếp, camera thì camera sẽ gửi dữ liệu qua đường truyền wifi và đến máy cá nhân người sử dụng.


Hướng dẫn cài đặt phần mềm camera kbvision qua điện thoại

Các bước chi tiết hướng dẫn xem camera KBVISION trực tiếp qua điện thoại qua các dòng Smart Phone

Với các dòng điện thoại IOS thì chúng ta vào APP STORE tìm ứng dụng có tên là KBVIEW Lite, còn các dòng android thì chúng ta cũng làm tương tự, CH PLAY--> tìm kiếm ứng dụng có tên là: KBVIEW Lite và cài đặt, chi tiết về phương thức cài đặt mời bài xem thêm tại bài viết này.


Các loại camera quan sát tại Bình Dương

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều chủng loại và dòng camera quan sát, thậm chí còn có những dòng camera "Tàu Khựa" làm ảnh hưởng đến chất lượng và độ an toàn trong các khu vực lắp camera.

Camera Bình Dương 24h là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các dòng camera quan sát chính hãng, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành lắp đặt và thi công camera, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc các loại camera tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.


Camera Chống Trộm Dành Cho Gia Đình Tại Bình Dương

Trước các hình ảnh an ninh báo chí ngày càng đưa tin nhiều vụ trộm thương tâm xảy ra do kẻ đột nhập quá táo tợn và liều lĩnh, khiên cho gia chủ không những thất thoát về tài sản thậm chí còn ảnh hưởng đến tính mạng. Thì việc lắp các camera chống trộm trong gia đình là việc hoàn toàn cần thiết, nhằm mục đích bảo vệ và ngăn chặn các nguy cơ đột nhập và cảnh báo và có biện pháp kịp thời để xử lý.


Lắp Đặt Camera Cho Gia Đình Tại Bình Dương

Là thương hiệu có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công và lắp đặt các công trình camera cho gia đình tại Bình Dương và các tỉnh lân cận, mang đến các giải pháp an ninh cho các ngôi nhà, căn hộ gia đình.


Bảng Giá Camera Quan Sát Tại Bình Dương

Bảng giá lắp camera tại Bình Dương được cập nhật mới nhất, liên tục mời ban đọc tham khảo. Hiện chúng tôi đang cung cấp các dòng camera chính hãng như: HIKVISION, KBVISION, VANTECH, DAHUA,... là thương hiệu lắp camera tốt nhất tại Bình Dương và các tỉnh lân cận, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng tốt nhất


Camera Quan Sát Bình Dương

Camera Bình Dương 24h chuyên tư vấn và lắp đặt camera giám sát tại bình dương với giá cả hợp lý , bảo hành chính hãng tận nơi 24 tháng. Phương châm là chăm sóc khách hàng nhiệt tình 24/24 – giá cả cực rẻ - bảo hành nhanh chóng.


Lắp Camera Giá Rẻ Tại Bình Dương

Camera Bình Dương 24h là một công ty hàng đầu chuyên phân phối và lắp đặt các dòng sản phẩm camera tại Bình Dương cho nhà, cho gia đình, phòng trọ, văn phòng, nhà xưởng ...Với giá cả hợp lí, bảo hành dài hạn, và thu hồi camera với giá cao.


Camera Lắp Loại Nào Rẻ Tại Bình Dương

Dịch vụ thi công và lắp đặt camera tại Bình Dương với phương châm là tận tình - giá rẻ - chuyên nghiệp.Trọn bộ camera full HD hình ảnh cực kỳ sắc nét , chất lượng tốt , bảo hành 24 tháng và tận nơi.