Tin tức

Các loại camera quan sát tại Bình Dương

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều chủng loại và dòng camera quan sát, thậm chí còn có những dòng camera "hàng kém chắt lượng" làm ảnh hưởng đến chất lượng và độ an toàn trong các khu vực lắp camera.

Camera Bình Dương 24h là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các dòng camera quan sát chính hãng, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành lắp đặt và thi công camera, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc các loại camera tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

CÁC LOẠI CAMERA QUAN SÁT CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT HIỆN NAY

1. CAMERA VANTECH

Camera Vantech tại Bình Dương

Là hãng camera thành lập được 12 năm, và vẫn đúng vững trên thị trường hiện nay về chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, chế độ đãi ngộ cho khách hàng đại lý và phục vụ khách hàng rất nhiệt tình.

Tới thời điểm bây giờ khách hàng vẫn còn tin dùng dòng camera này vì độ bền cao và tính thẩm mỹ đẹp.

Và được gắn rất nhiều nơi như: Các tuyến đường giao thông, ngã 4 ngã 5, các khu phố, các trường học, trường mầm non, siêu thị, các nhà xưởng ….

  • Năm 2017 vừa qua, dòng camera VANTECH được công nhận là 1 trong những ngành điện tử bên lĩnh vực camera đạt được những thành tựu nhất định.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình.
  • Trong Năm 2018. Camera Vantech đã quảng cáo ra thị trường nhiều dòng camera mới trong đó có một số Model sau : VP-6022DTV độ phân giải 4.0MP, VP-6023DTV độ phân giải 5.0MP, VP-6024DTV độ phân giải 8.0MP......Với hình ảnh sắc nét, màn hình FULL HD, quan sát ban đêm rõ nét và tầm nhìn 30-40M.

Hình ảnh thực tế camera quan sát VP-6022DTV được lắp đặt tại 1 nhà hàng sang trọng tại Bình Dương. 

Camera an ninh tại nhà hàng
Camera an ninh tại nhà hàng, khách sạn

2. CAMERA KBVISON - CAMERA QUESTEK

  • Camera KBVISION và camera QUESTEK là chung1 công ty đã thành lập được 6 năm với quy mô lớn và có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử tiêu biểu là ngành camera, báo động, phụ kiện camera.

  • Camera KBVISION mới ra sau QUESTEK khoảng 3 năm nhưng rất được khách hàng ưu chuộng dòng camera này.

  • Camera KBVISION không ngừng quảng cáo những dòng camera mới nhất, giá cả lại rất hợp lý, hình ảnh thì sắc nét, chất lượng bộ bền cao.
  • Công ty mới đây có chương trình khuyến mãi trong tháng 8 áp dụng từ ngày 15/08/2018 -10/09/2018 với những Model sau: 

3. CAMERA HIKVISON

  • Đây là dòng camera mới được lưu động trên thị trường Việt Nam cách dây khoảng 3 năm, nhưng tầm ảnh hưởng của dòng camera HIKVISION này rất mạnh.

  • Lượng tiêu thụ của khách hàng rất nhiều, dòng camera này được thiết kế nhỏ gọn, với giá cả rẻ, độ bền cao, xem hình ảnh rất đẹp.

  • Các hộ gia đình, quán nhậu, phòng trọ, cửa hàng shop cũng gắn dòng camera này rất nhiều.
  • Là dòng camera đứng vị trí số 1 trên thế giới về chất lượng cao, giá cả rẻ, đem lại lợi nhuận cao.
  • Một số camera mới có tính năng thông minh được quảng cáo trong năm 2018 này là: DS-2CD2123G0-I độ phân giải 2.0MP có khả năng nhận diện được khuôn mặt, 
  • hỗ trợ cổng âm thanh và báo động.Chống ngược sáng cực tốt.

Lắp đặt camera tại siêu thị đồ chơi

 Đây là một trong những dòng camera tốt nhất thời điểm hiện tại và bán chạy nhất tại Việt Nam. Để có thể có thêm thông tin chi tiết về từng loại camera, camera quan sát nào tốt nhất cho công ty, văn phòng hay ngôi nhà của bạn.

Nên chọn loại camera nào là tốt nhất

Hiện nay trên thị trường thì các hãng camera quan sát cho ra mắt rất nhiều các mẫu sản phẩm mới được tích hợp thêm rất nhiều các tính năng ưu việt. Bởi vậy rất khó để khách hàng có thể lựa chọn được một sản phẩm camera tốt nhất dành cho mình.

Nên chọn loại camera nào là tốt nhất

Để giúp khách hàng có thể lựa chọn được một hệ thống camera giám sát tốt nhất cho mình thì ở dưới đây Camera Bình Dương 24H xin gửi đến các bạn những tiêu trí cơ bản để chọn camera tốt nhất cho gia đình mình.

Lựa chọn theo vị trí lắp đặt camera quan sát

Vị trí lắp đặt camera là một yếu tố rất quan trọng, bởi mỗi một vị trí lắp đặt camera đều cho những góc quay khác nhau. Không những thế camera cũng chia ra làm rất nhiều loại để phù hợp lắp đặt ở từng các vị trí khác nhau.

Lựa chọn theo vị trí lắp đặt camera quan sát

Ví dụ nếu bạn cần lắp đặt camera ở trọng nhà thì Camera Dome để có khả năng bao quát tốt hơn, hoặc bạn sẽ lắp đặt Camera Bullet ở ngoài trời vì loại camera này có độ bền cao và hình ảnh camera được rõ nét hơn các loại camera thông thường.

 Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của bạn

Bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của mình trước khi lắp đặt camera quan sát. Ví dụ bạn chỉ cần quan sát 1 vị trí cố định thì bạn chỉ cần lắp 1 thiết bị camera hoặc lựa chọn camera wifi. Còn nếu bạn cần quan sát nhiều vị trí cùng một lúc thì nên lắp đặt một hệ thống camera có dây để đảm bảo đáp ứng được nhu cầu quan sát của bạn.

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của bạn

Lựa chọn theo thương hiệu sản xuất

Để giúp bạn tránh gặp phải trường hợp mua phải các sản phẩm camera hàng kém chất lượng thì chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn camera từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Lựa chọn theo thương hiệu sản xuất

Bởi tuy có giá cao hơn một chút so với các thương hiệu không có tên tuổi nhưng, các sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu luôn đạt được tiêu chuẩn về chất lượng đối với các khách hàng.

Lựa chọn đơn vị phân phối uy tín và chất lượng

Hiện nay vì nhu cầu lắp đặt camera của khách hàng đang ngày một tăng cao nên trên thị trường có rất nhiều các đơn vị phân phối và lắp đặt camera quan sát tại Bình Dương. Mà trong các đơn vị này thì có rất nhiều các đơn vị vì lợi ích cá nhân mà bán cho khách hàng những sản phẩm hàng kém chất lượng.

Bởi vậy hãy đến với Camera Bình Dương 24H, chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn về các sản phẩm của chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ có những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất so với trên thị trường hiện nay.

Lựa chọn đơn vị phân phối uy tín và chất lượng

Vậy bên trên là các sản phẩm camera đang được ưa chuộng nhất hiện nay và cách thức để lựa chọn camera phù hợp nhất với gia đình bạn mà Camera Bình Dương 24H gửi đến khách hàng của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera quan sát tại Bình Dương nhé, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất đến bạn.

Xin hãy gọi: 0938 247 772

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!