Tin tức

Lợi ích khi lắp camera quan sát ở Bình Dương

Camera quan sát là thiết bị điện tử ghi hình hỗ trợ cho việc quan sát với nhiều ưu điểm và lợi ích nổi bật đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng hiện nay. Việc lắp camera quan sát ở Bình Dương thường hay sử dụng cho hộ gia đình, mầm non, nhà xưởng, công ty, văn phòng, cửa hàng tạp hóa,...

Lợi ích khi lắp camera quan sát ở Bình Dương
Hình ảnh: Lợi ích khi lắp camera quan sát tại Bình Dương

Tại sao sản phẩm này lại được áp dụng trên nhiều lĩnh vực đến thế, chắc hẳn phải mang lại lợi ích lớn lao hay tiện ích gì đó. Để biết lý do vì sao xin mời các bạn cùng Công Ty TNHH DV-TM Hoàng Gia Phát theo dõi nội dung sau đây!

những lợi ích nổi bật khi lắp camera quan sát

Dù bạn đang ở nơi đâu, đang công ty hay du lịch chỉ cần ngồi tại chỗ và khởi động internet hoặc wifi trên chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng của mình thì có thể theo dõi được tổng thể hộ gia đình, văn phòng hay kho xưởng hoạt động ra sao. Ngoài ra còn có thể quan sát được con cái trong nhà học hành có chăm chỉ hay không, hay người giúp việc chăm sóc còn mình có tốt, cho ăn uống có đủ dinh dưỡng hay không.

Theo dõi con cái học hành ra sao bằng camera quan sát
Hình ảnh: Theo dõi con cái học tại lớp học.

Nếu bạn là chủ công thì camera quan sát giúp bạn nắm bắt được thái độ làm việc của nhân viên trong văn phòng vì vậy bạn không cần ở tại chổ quản lý những vẫn đảm bảo nhân viên làm việc nâng cao hiệu quả tăng thu nhập cho công ty. Cùng với hệ thống camea quan sát thông minh có thể theo dõi máy móc được hoạt động bình thường hay có vấn đề nhằm xử lý kịp thời những sự cố nhanh nhất để máy móc hoạt động được đúng công suất nhất.

Giám sát thái độ nhân viên bằng camera quan sát

Quản lý được tài sản có giá trị hay những đồ dùng cần thiết trong nhà của bạn. Bởi chế độ hoạt động 24/24 cho phép giám sát được kẻ lạ mặt đang có ý đồ đột nhập vào, tự động báo động khi có kẻ lạ, ghi lại được khuôn mặt rõ nét chân thực để làm chứng cớ hỗ trợ cho việc điều tra.

Lợi ích khi lắp camera quan sát cho nhà xưởng
Hình ảnh: Lắp camera quan sát cho nhà xưởng.

Công nghệ ngày càng phát triển nên camera quan sát thiết kế ngày nhỏ gọn, mẫu mã đẹp mắt, chất lượng cao, lắp đặt nhanh chóng giá thành phù hợp với mọi gia đình, văn phòng, kho xưởng…

5 lợi ích khi lắp trọn bộ camera quan sát

Giảm thiểu tình trạng trộm cắp

Thật rùng rợn và tâm lý bất ổn với việc trộm cướp, trộm vật diễn ra thường xuyên ở địa bàn tỉnh Bình Dương hay bất cứ nơi đâu không chỉ địa điểm kinh doanh của văn phòng, xí nghiệp, cửa hàng tạp hóa hay gia đình.

Ngăn chặn giảm thiểu tình trạng trộm cắp

Để thắt chặt an ninh và bảo vệ đội ngũ nhân viên, người thân và cơ sở kinh doanh của mình bạn hãy lắp đặt một hệ thống camera quan sát nơi làm việc hay ở nhà. Việc đầu tư trên sẽ ngăn chặn ý định trộm cắp của kẻ xấu và đem đến cảm giác yêu tâm cho nhân viên, khách hàng cũng như thành viên trong gia đình của bạn.

Giám sát mọi hoạt động

Thật tiện lợi cho việc kiểm soát hoạt động kinh doanh của chính công ty mình, điều hành công việc nhân viên, năng suất làm việc của nhân viên như thế nào kể cả khi bạn không có mặt tại công ty hay nơi làm việc bằng hệ thống camera quan sát. Để làm được như trên bạn chỉ cần 1 chiếc điện thoại có kết nối 4G là có thể biết được mọi thứ hoạt động ra sao.

Giám sát mọi động nhờ camera quan sát

Đảm bảo an ninh cho khu vực trưng bày

Tại một số cuộc triễn lãm hay showroom thường hay trung bày những sản phẩm có giá trị cao như: vàng, bạc, kim cương, đá quý, siêu xa thế giới,... Nhằm tăng cường trật tự và hạn chế trình trạng cướp tài sản tại đây đã đầu tư hệ thống camera quan sát rất chặt chẽ giúp quản lý nắm rõ được tình hình tạo showroom hơn.

Lắp camera quan sát cho showroow

Cài thiện chiến lược kinh doanh

Việc lắp đặt camera quan sát tại Bình Dương giúp nâng cao chiến lược kinh doanh, đặc biệt là tạo tâm lý thoãi mái, yên tâm, tin tưởng từ khách hàng. Các bạn có thể liên tưởng đến những mô hình: kinh doanh trong hộ chung cư, khách sạn hoặc cho thuê phòng trọ, việc lắp đặt camera quan sát như thế sẽ giúp người thuê cảm giác an toàn hơn.

Cải thiện chiến lược kinh doanh cho cửa hàng

Ngoài ra còn áp dụng cho mô hình nhà trẻ khi tình trang đánh đập, bạo hành trẻ em ngày càng tăng. Lắp camera quan sát giúp phụ an tâm hơn khi gửi con mình tại đây. Chiến lược này giúp tăng độ uy tín và doanh số đáng kể cho hiệu trưởng nhà trường.

Bảo vệ và gia đình

Khi đầu tư hệ thống camera quan sát  tại nhà không những bảo vệ tài sản mà còn bảo vệ được sức khỏe cho gia đình. Nếu bạn đang lo lắng tình trạng sức khỏe con cái hay ông bà ở nhà thì việc lắp camera là điều hết sức cần thiết.

Lắp camera quan sát để bảo vệ gia đình

các câu hỏi thường gặp khi lắp camera quan sát ở bình dương

Giá của một camera quan sát là bao nhiêu?

Hoàng Gia Phát: Giá của một camera quan sát trọn bộ tùy thuộc vào số lượng mắt camera đầu ghi hình và hãng camera. Để biết chính xác nhất tại thời điểm hiện tại các bạn hãy gọi điện: 0932 647 772 hoặc đến tận nơi. Còn nếu bạn sử dụng bộ camera quan sát không dây giá rẻ thì giá chỉ giao động từ 399k đến 1tr đồng cho một sản phẩm.

Tôi có thể kết nổi để xem trực tiếp hình ảnh bằng thiết bị nào?

Hoàng Gia Phát: Các bạn có thể xem qua rất nhiều thiết bị thông minh như: điện thoại, laptop, máy tinh bảng kể cả máy tinh bàn.

Camera có thể lắp ngoài trời được không?

Hoàng Gia Phát: Đối với những dòng camera quan sát có tính năng IP67 thì có thể lắp ngoài trời. Khả năng chuẩn IP67 có thể chống bụi tốt và chống nước hiệu quả.

Nếu tôi ở xa thì mua hàng như thế nào? Có bao ship hay không?

Nếu các bạn ở xa thì có thể đặt hàng online qua Website hoặc gọi trực tiếp vào hotline công ty: 0932 647 772 (Kinh doanh) để tiến hành đặt hàng.

Tùy theo giá trị đơn và phạm vi địa lý mà chúng tôi tính phí ship. Nếu bạn may mắn ngay dịp khuyến mãi bạn sẽ nhận được gói dịch vụ miễn phí ship toàn quốc.

Sản phẩm này bảo hành bao lâu?

Hoàng Gia Phát: Mỗi sản phẩm chúng tôi bán ra đều bảo hành theo hãng tối thiểu là 24 tháng nên các bạn yên tâm, thoái mái sử dụng.

Mọi thông tin thắc mắc liên quan đến lĩnh vực lắp camere quan sát tại Bình Dương các bạn đừng ngần ngại hỏi hay liên hệ công ty Hoàng Gia Phát vì chúng tôi luôn chờ cơ hội để phục vụ bạn.

CAMERA BÌNH DƯƠNG 24H

  • Địa chỉ: 155/15 Đường TL 15, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM
  • Chi nhánh: Ô 21/DC 03, Đường D19, KP. 4, Phường An Phú, TX Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0938 247 772
  • Email: congnghehoanggiaphat@gmail.com