Tin tức

Lắp camera quan sát tại Bình Dương

Khu vực bạn đang có nhiều vụ cướp giật xảy ra thường xuyên hay nơi bạn sống quá phức tạp? Tại sao bạn không nghỉ đến việc đầu tư lắp cho mình một bộ camera quan sát với giá thành rẻ mà mang lại hiệu quả trông việc ngăn ngừa ý định của những kẻ xấu nhĩ?

lắp camera quan sát chống trộm
Hình ảnh minh họa: Lắp camera quan sát chống trộm Bình Dương

Chuyên thi công lắp đặt camera quan sát tại Bình Dương

Camera quan sát là một sản phẩm thiết bị công nghệ cao giúp kiểm soát an ninh trong mọi thời điểm trong tầm ống kính của camera. Ngày càng chúng được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng, tiệm tạp hóa, công ty, trang trại, bệnh viện, lớp học, mầm non, cơ sở sản xuất của công ty hay nhà xưởng ở Bình Dương… Ngoài ra, Thành Phố Mới Bình Dương cũng đang có dự án lắp camera tại một số tuyến đường chính.

Chuyên lắp camera quan sát tại Bình Dương

Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp sản phẩm này được thành lập ở khắp mọi nơi. Vì thế, các bạn cần lựa chọn một đơn vị lắp camera quan sát tại Bình Dương đáng tin cậy nhờ vào yếu tố sau đây: uy tín, chất lượng và một điều nữa là giá thành phải hợp lý.

Công ty lắp camera quan sát uy tín

Công ty TNHH TM -DV Công Nghệ Hoàng Gia Phát tự hào là một công ty uy tín có thể là nơi cho các bạn gửi trọn niềm tin bởi những lý do sau:

  • Cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng Full Box.
  • Thi công lắp đặt nhanh chóng, hiệu quả.
  • Dịch vụ bảo hành, bảo trì nhanh chóng.
  • Cam kết chính sách bảo hành lâu dài tối thiểu 2 năm.
  • Nhân viên kinh doanh tư vấn chân tình
  • Nhân viên kỹ thuật trình độ cao, tay nghề lâu năm.

Dù là công trình nhỏ hay lớn, đơn giản hay phức tạp chúng tôi đều có thể xử lý tốt theo yêu cầu các bạn. Nếu cần hãy gọi: 0938 247 772 kể cả chủ nhật hay là ngày lễ các bạn cũng đừng ngại nhé.

Ưu điểm khi lắp camera tại Camera Bình Dương 24H

✔ Khi tiếp nhận yêu cầu lắp đặt camera của Khách Hàng ngay lập tức sẽ có nhân viên kỹ thuật tay nghề cao chóng trong vòng chỉ từ 3 đến 5 giờ trở lại đối với các khách hàng tại khu vực Bình Dương.

✔ Những thiết bị camera được lắp đặt từ thiết bị chính cho đến các phụ kiện 100% chính hãng có độ bền cao cho người dùng trải nghiệm những hình ảnh sắc nét nhờ vào công nghệ hiện đại nhất. Tiết kiệm nguồn kinh phí đáng kể cho các bạn nhờ vào chính sách tư vấn hiệu quả cùng những cam kết nói không với hàng giã, hàng kém chất lượng.

✔ Tại đây luôn sẵn sàng đông đảo đội kỹ thuật viên khéo tay, kinh nghiệm tích lũy lâu năm qua hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, khéo léo trong việc chọn lựa những vị trí lắp đặt đảm bảo tính độ thẩm mỹ và công năng sử dụng. Về cách đi dây thì gọn gàng, đẹp mắt tất cả luồng trong ống ruột gà nhằm ngăn chặn tình trạng chập chạm do sinh vật có hại phá phách.

✔ Sản phẩm camera được lắp đặt tại Bình Dương chúng tôi luôn hỗ trợ bảo hành ít nhất là 02 năm (bao gồm: đầu ghi hình, camera, ổ cứng). Để có thể giúp các bạn an tâm và thoãi mái sử dụng hơn khi đã bỏ số tiền để trang bị những bộ camera quan sát.

✔ Luôn cập nhật những sản phẩm thế hệ mới mang công nghệ tiên tiến nhất thời đại, hàng hóa luôn đầy kho và trưng bày đầy cho các bạn thoãi mái chọn lựa. Những sản phẩm mà Camera Bình Dương cung cấp đều đảm bảo đầy đủ tính năng: Hình ảnh rõ nét, phát hiện trộm đồng thời thông báo qua điện thoại, khả năng quan sát ban đêm,....

Khả năng quan sát ban đêm của camera quan sát Bình Dương

Chi tiết chi sách bảo hành

  • Chế độ bảo hành chu đáo lên đến 02 năm đối với camera, và đầu ghi hình riêng ổ cứng HDD được 3 năm bảo hành.
  • Trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu sản phẩm gặp bất cứ lỗi nào mà do nhà sản xuất sẽ được đổi mới hoàn toàn sản phẩm khác (nếu hết hàng các bạn sẽ được hoàn 100% tiền).
  • Luôn tạo cảm giác hài lòng tuyệt đối khách hàng. Nếu các bạn cảm thấy không hài lòng về chất lượng sản phẩm, quá trình thi công lắp đặt cũng như phương châm phục vụ của nhân viên xin các bạn đừng ngại mà phàn nàn hay góp ý kiến cho công ty ngày một hoàn hảo hơn.

Dịch vụ lắp camera quan sát giá rẻ tại Bình Dương

Bạn đang có dự định nhưng lo ngại về giá cả quá cao? Nếu chọn những đơn vị giá thành rẻ thì rủi ro về chất lượng là điều gặp thường xuyên!Khi đã đến với HOÀNG GIA PHÁT thì bạn không cần phải suy nghĩ chuyên đó nữa bởi chúng luôn cung cấp những gói dịch vụ lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Bình Dương có thương hiệu từ nhiều năm nay. Tại sao chúng tôi lại có được thương hiệu này! Và đây là một vài lý do:

  •  Công ty luôn chọn những phương án tiết kiệm mà nhưng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu khách hàng.
  •  Nhiệt tình phục vụ không ngại nắng mưa hay ngày lễ.
  • Những thiết bị và phụ kiện đều được nhập trực tiếp và số lượng lớn từ nhà sản xuất nên giá sẽ rẻ hơn.
  • Đội ngũ kỹ thuật lắp đặt giỏi, sáng tạo vui tính.
  • Thi công nhanh chóng, hiệu quả trong vòng 24h.
  •  Hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa giá cực rẻ trọn đời.
  • Chính sách bảo hành chu đáo, vượt trội.
  • Chính sách làm việc minh bạch, không phát sinh.

* Khu vực thi công camera tại Bình Dương

Nhằm mở rộng thương hiệu của mình trên thị trường Camera Quan Sát công ty Hoàng Gia Phát chuyên thi công tại các khu vực sau đây:
Thành Phố Thủ Dầu Một, Thị Xã Thuận An, Thị Xã Tân Uyên, Huyện Bắc Tân Uyên, Huyện Bàu Bàng, Huyện Dầu Tiếng, Huyện Phú Giáo, Thị Xã Bến Cát, Thị Xã Dĩ An.

Lý do nên lắp camera quan sát ở Bình Dương

Bình Dương là một tỉnh phát triển hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp vì thế có rất nhiều nhà máy, công ty xuất hiện và mọc lên như nấm. Từ đó đất Bình Dương là nơi tạo điều kiện, công ăn việc làm cho rất nhiều người dân.

Kinh tế phát triển và giải quyết việc làm là bước ngoặc thành công và đáng mừng cho người dân không chỉ ở Bình Dương mà còn là trên cả nước. Tuy nhiên bên cạnh tin vui thì bao giờ cũng đi kèm với một số tin buồn. Tình trạng người dân tứ phương kéo về quá đông làm cho vấn đề an ninh trật tự khó kiểm soátxuất hiện nhiều tệ nạn xã hội cũng như trộm cướp diễn ra nhiều hơn từ đây.

Lý do nên lắp camera quan sát tại Bình Dương
Hình ảnh: Bắt gặp kẻ trộm xe bằng camera quan sát

Dân cư đông đúc, tình trạng an ninh chưa thắt chặt thì đây là miếng mồi béo bở cho những kẻ lười biếng, kẻ xấu xa đang rình rập tài sản của người dân trong đó có thể là gia đình bạn. Ngay lúc này việc đầu tư lắp camera quan sát tại Bình Dương mới thực sự cần thiết và cấp bách hơn bao giờ hết.

Như trên đã nói việc sử dụng camera giám sát rất cần thiết và nhất là trong những khu vực đặc thù như: nơi an ninh không tốt, siêu thị, kho bãi, nhà xưởng…

* Nếu tại đây được đầu tư hệ thống camera quan sát thì có lợi ích:

  • Giám sát mọi hoạt động diễn ra 24/24.
  • Theo dõi an ninh mọi lúc mọi nơi.
  • Giảm thiểu nạn trộm cắp tài sản.
  • Trong công việc: Tăng năng suất lao động, hiệu quả công việc.
  • Trong gia đình: Dễ dàng quản lý con cái ở nhà
  • Trong giáo dục: Biết được quá trình giảng dạy giáo viên ra sao.

Các hãng camera quan sát nên dùng

Theo như kinh nghiệm kinh doanh phân phối, lắp đặt của Hoàng Gia Phát đúc kết cùng với sự đánh giá của khách hàng thì công ty chúng tôi xin chia sẽ rằng nên dùng các hãng camera quan sát Hikvison và Kbvision vẫn là chất lượng tốt nhất.

Tên Camera HIKVISON KBVISION
Hình Ảnh

Camera quan sát Hikvision nên dùng

Camera quan sát Kbvision nên dùng

Thông Tin

Độ phân giải: 1920 x 1080P, 30FPS.

Tích hợp cảm biến CMOS, kích thước 1/ 2.7".

Độ sáng: Color: 0.01 Lux @(F1.2; AGC ON).

Ống dầy ống kính: 2.8mm.

Đạt chuẩn nén: H.265+, H.265, H.264+, H.264.

Khoảng cách hồng ngoại: 30m.

Điện áp nguồn: 12VDC.

Chuẩn IP67 chống bụi, chống nước tốt.

Khả năng phát hiện trộm thông minh.

Thương hiệu: Trung Quốc.

Độ phân giải: 2.0MP, 30FPS.

Có cảm biến CMOS, kích thước 1/ 2.7".

Độ dầy ống kính: 3.6mm.

Tầm quan sát hồng ngoại: 30m.

Hỗ trợ công nghệ LED SMD.

Có hỗ trợ cân bằng sáng, bù sáng, ngược sáng.

Nhiệt độ hoạt động tốt nhất: -30 đến 60°.

Chuẩn IP67 chống nước, chống bụi.

Nguồn điện 12VDC - 3A.

Thương hiệu: Mỹ.

Tùy theo từng nhu cầu mà mỗi loại camera quan sát thể hiện tính năng nổi bật riêng. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm hay có nhu cầu lắp camera quan sát tại Bình Dương thì có thể nhờ nhân viên bên Hoàng Gia Phát chúng tôi để tư vấn miễn phí nhé!!!

Xin hãy gọi: 0938 247 772

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!

CAMERA BÌNH DƯƠNG 24H

  • Địa chỉ: 155/15 Đường TL 15, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM
  • Chi nhánh: Ô 21/DC 03, Đường D19, KP. 4, Phường An Phú, TX Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0938 247 772
  • Email: congnghehoanggiaphat@gmail.com