Tin tức

Tiêu Chí lắp camera quan sát giá rẻ tại Bình Dương

Bạn đang có nhu cầu lắp camera quan sát tại Bình Dương nhưng đang lo về chi phí lắp đặt cao cũng như chưa tìm được một cơ sở phân phối và lắp đặt uy tín? Hãy đến với Camera Bình Dương 24H chúng tôi chuyên tư vấn và lắp camera quan sát tại Bình Dương đảm bảo uy tín và chất lượng trên từng sản phẩm với giá thành rẻ nhất.

Tiêu Chí lựa chọn camera để tiết kiệm chi phí

Để lựa chọn được một hệ thống camera quan sát đảm bảo về giá thành và chất lượng tốt nhất thì chúng ta phải có những tiêu chí để lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo tận dụng tối đa tính năng của sản phẩm camera quan sát. Vậy nên ở bên dưới đây mình xin liệt kê 9 tiêu chí lắp đặt camera quan sát tại Bình Dương nhằm đáp ứng nhu cầu về giá thành và chất lượng khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát.

Tiêu chí lựa chọn camera tiết kiệm chi phí

1. Xác định nhu cầu lắp đặt và sử dụng

Tùy theo nhu cầu quan sát của bạn mà có thể lắp đặt các loại camera với số khác nhau như bạn có nhu cầu chỉ cần quan sát một điểm thì chỉ nên lắp đặt một sản phẩm camera quan sát là được.

Xác định nhu cầu lắp dặt và sử dụng

Hoặc ví dụ bạn đang cần lắp camera quan sát tại cửa hàng của bạn thì cần lắp đặt đủ để bao quát hết cửa hàng với chất lượng hình ảnh tốt nhằm đảm bảo được nhu cầu quan sát của bạn cũng như đảm bảo tốt hơn về vấn đề an ninh cho cửa hàng của bạn.

2. Xác định vị trí lắp đặt vè góc đặt máy quay

Bạn cần xác định được vị trí cần lắp đặt để quan sát cũng như tìm hiểu về góc đặt máy quay nhằm đảm bảo được khả năng bao quát tốt được vị trí cần quan sát. Ví dụ bạn cần lắp camera quan sát ở cửa thì có thể lắp đặt camera thân ống và có tầm nhìn tốt đảm bảo được độ bền trước thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.

xác định vị trí lắp đặt camera

Ngoài ra lựa chọn góc quay chính xác còn giúp bạn tận dụng tối đã tính năng quan sát của camera quan sát và tránh được những điểm mù của camera quan sát.

3. Lựa chọn phạm vi quan sát của camera

Mỗi một sản phẩm camera quan sát đều có những phạm vi khác nhau hoạt động túy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ví dụ nhu bạn cần quan sát tại công xưởng rộng thì cần những loại camera quan sát có tầm quan sát 25-30m để đảm bảo được nhu cầu theo dõi của bạn.

Phạm vi quan sát của camera

4. Lựa chọn theo môi trường lắp đặt camera quan sát

Lựa chọn môi trường quan sát của camera nhằm đảm bảo bạn tiết kiếm chi phí khi lắp đặt bởi camera quan sát trong nhà thì bạn có thể lắp đặt những loại camera dome ( camera hình bán cầu ) để có góc quan sát rộng và chi tiết hơn còn đối với ngoài trời thì bạn cần lựa chọn loại camera bullet (camera thân ống) có độ bền cao và độ nét tốt.

Camera dome phù hợp trong nhà

Camera Dome ( bên trái ) và Camera bullet (bên phai

5. Độ phân giải của camera

Chất lượng hình ảnh của camera quan sát phụ thuộc chính và độ phân giải, do đó sản phẩm có độ phân giải càng lớn thì chất lượng của hình ảnh càng tốt. Tuy nhiên khách hàng cũng nên lựa chọn độ phân giải hợp lý nhằm tránh lãng phí tiền của.Bởi độ phân giải thường đi đôi với giá tiền nên hãy lựa chọn sản phẩm có độ phân giải vừa đủ để tránh lãng phí tiền bạc.

Độ phân giải của camera

6. Camera quan sát bạn ngày hay ban đêm.

Hiện nay hầu như tất cả các thiết bị camera đều có tính năng hồng ngoại và quan sát về đêm nên vấn đề này mình sẽ không nói đến lữa.

7. Nên chọn loại camera nào

Hiện nay trên thị trường camera quan sát được chia ra làm 2 loại đó là không dây và camera có dây. Đối với camera không dây thì có được sự tiện lợi chỉ cần cắm điện là có thể chạy, giá thành hợp lý. Nhưng chất lượng hình ảnh và độ ổn định không cao bởi sử dụng mạng wifi, chất lượng bảo mật cũng không cao, dễ bị lấy trộm.

Camera không dây
Camera có dây

Camera không dây (bên tay trái) và camera có dây (bên tay phải)

Còn đối với camera có dây, thì chất lượng hình ảnh tốt, ổn định vì sử dụng dây kết nối mạng LAN. Không những thế chế độ bảo mật rất tốt và độ bên cao nhưng lại có giá thành khá cao khi lắp đặt so với camera không dây.

8. Chọn Hãng camera hàng đầu

Bạn nên lựa chọn những hãng camera hàng đầu thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu về chất lượng sản phẩm khi sử dụng. Sử dụng những thương hiệu không có tên tuổi rất có thể gặp phải những sản phẩm kém chất lượng không phục vụ được nhu cầu quan sát của khách hàng.

Các hãng camera hàng đầu

9. Lựa chọn nhà phân phối uy tín và chất lượng

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm để lựa chọn lắp camera quan sát tại Bình Dương thì có thể đến Camera Bình Dương 24H để được tư vấn cũng như lắp camera quan sát Bình Dương uy tín và chất lượng với giá thành rẻ nhất. Chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành lắp camera Bình Dương, chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu của tất cả khách hàng.

Mọi chi tiết xin quý khách hàng liên hệ qua địa chỉ:

CAMERA BÌNH DƯƠNG 24H

  • Địa chỉ: 155/15 Đường TL 15, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM
  • Chi nhánh: Ô 21/DC 03, Đường D19, KP. 4, Phường An Phú, TX Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại0938 247 772
  • Email: congnghehoanggiaphat@gmail.com
  • Website: camerabinhduong24h.com