Tin tức

Lắp đặt trọn bộ camera quan sát siêu rẻ

Lắp đặt trọn bộ camera quan sát chính là giải pháp tốt nhất về an ninh cho các gia đình hiện nay. Để sở hữu một hệ thống camera quan sát hoàn hảo thì bạn cần đến những nơi có dịch vụ lắp đặt vô cùng tốt và chuyên cung cấp các sản phẩm hàng chính hãng chất lượng cao.

Kinh nghiệm lắp đặt trọn bộ camera quan sát

Để chọn lựa được một hệ thống camera quan sát hoàn hảo chúng ta phải dựa trên rất nhiều yếu tố. Bởi vậy ở dưới đây mình xin hướng dẫn các bạn cách chọn và lắp đặt camera quan sát một cách chính xác và hiệu quả.

Lắp đặt camera quan sát có đắt không

Tùy theo nhu cầu về quan sát của bạn chúng ta có thể chọn lựa những loại camera khác nhau về giá thành. Những chiếc camera quan sát wifi hiện nay thường có mức giá rất rẻ, chỉ từ vài trăm ngìn đồng đến hơn một triệu đồng.

Còn về lắp đặt đặt trọn gói hệ thống camera có dây chuyên nghiệp thì sẽ có giá thành cao hơn. Tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn được loại camera quan sát phù hợp với mình.

Lắp đặt camera quan sát có đắt không

Lắp đặt camera quan sát có thương hiệu uy tín

Lắp đặt camera quan sát từ hàng đầu tuy có giá thành hơi cao nhưng sản phẩm lại chất lượng hơn hẳn các loại hàng trôi nổi từ thị trường hiện nay. Sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu đều mang những tính năng nổi trội và độ bền cao.

Có rất nhiều tình huống mua camera quan sát trên mạng về song camera hoạt động rất kém và không quan sát được. Bởi vậy để tránh tình trạng "tiền mất tật mang" chúng ta nên lựa chọn lắp đặt camera quan sát trọn bộ của những thương hiệu hàng đầu như Kbvision, Hikvision, Dahua,...

Lắp đặt camera quán át có thương hiệu uy tín

Lựa chọn đơn vị lắp đặt camera quan sát tốt nhất

Lựa chọn đơn vị lắp đặt camera quan sát là một chuyện rất quan trọng bởi hệ thống camera quan sát của bạn có hoàn hảo hay không phụ thuộc rất nhiều vào đội ngũ lắp đặt. Các bạn hãy sáng suốt khi lựa chọn các nhà phân phối và lắp đặt camera quan sát có chế độ bảo hành tốt nhất và có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề lắp đặt camera quan sát uy tín và chất lượng.

Nên chọn camera không dây hay có dây

Rất nhiều bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn camera quan sát có dây hay không dây bởi chưa tìm hiểu rõ về chức năng cũng như công dụng của 2 dòng camera này:

Camera có dây: là loại camera được truyền tải hình ảnh trực tiếp từ camera quan sát qua đầu thu và truyền tải đến người xem qua màn hình tivi, máy tính hay điện thoại.

- Ưu Điểm: hoạt động ổn định, hình ảnh cực tốt, bảo mật an toàn, tầm nhìn quan sát tốt, được tích hợp nhiều tính năng và có độ bền vượt trội.

- Nhược điểm: Thời gian lắp đặt lâu hơn so với camera wifi, phải thiết kế đi dây.

Camera không dây: là sản phẩm camera quan sát hoạt động bằng mạng wifi mà không cần phải dùng dây kết nối hay đầu ghi hình.

- Ưu điểm: Tiện lợi, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và linh hoạt.

- Nhược điểm: Hoạt động không được ổn đinh, phụ thuộc nhiều vào mạng wifi, bảo mật rất kém, hình ảnh không được tốt như camera có dây.

Nên chọn camera không dây hay có dây

Vậy chỉ cần đáp ứng được tất cả các điều kiện trên là bạn có thể tự lựa chọn những sản phẩm tốt nhất khi lắp đặt trọn bộ camera quan sát cho gia đình mình rồi rất đơn giản đúng không? Chúc các bạn có thể lựa chọn và lắp đặt được một hệ thống camera quan sát tối nhất nhé!