Tin tức

Lắp đặt camera nhà xưởng tại Bình Dương

I.Vì sao bạn nên lắp đặt camera cho nhà xưởng ?

Việc nhà xưởng rộng và to lớn, nhiều đồ vật, dụng cụ và tài sản có giá trị để khắp nơi chắc hẳng điều mà người quản lý xưởng lo lắng là mất đồ. Mọi việc của bạn sẽ đơn giản hơn nếu bạn lắp đặt một hệ thống giám sát bằng camera sẽ giúp cho nhà xưởng, kho bãi của công ty bạn an ninh, hiệu quả hơn và trong tầm kiểm soát. Lắp đặt camera nhà xưởng tại bình dương  sẽ giúp bạn giám sát công nhận đang làm việc, giám sát những đối tượng trộm cắp tài sản, nhân viên văn phòng xưởng, ảnh hưởng tới công việc chung của cả xưởng,…

II.Lợi ích khi lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng.

  • Giúp người quản lý có thể giám sát mọi hoạt động của công nhân, nhân viên, vận hành máy móc. Làm việc tự giác không cần giám sát trực tiếp, nhắc nhở.

  • Giúp doanh nghiệp điều hành xử lý nhanh chóng, hiệu quả khi sự cố đáng tiếc xảy ra. Vì vậy tiết kiệm được thời gian và chi phí cho quản lý xưởng về việc quản lý công nhân viên và hàng hóa tại xưởng.

  • Giúp ban lãnh đạo có thể quan sát trực tiếp nhà xưởng hay nhân viên trên máy tính, điện thoại, ipad,… ở bất cứ nơi đâu nếu có kết nối wifi, 3G mà không cần phải có mặt tại văn phòng.

  • Giúp ban quản lý xưởng phát hiện xử lý kịp thời nhiều tình huống như: người lạ đột nhập vào nhà xường, hạn chế tình trạng mất cấp tài sản, đảm bảo hàng hóa tại kho không bị mất cắp.

Description: Camera Hikvison

Lắp đặt camera nhà xưởng tại bình dương

III.Những lợi ích tuyện vời khi lắp đặt camera cho nhà xưởng

Đã đến lúc bạn nên đầu tư lắp đặt camera nhà xưởng để phòng ngừa những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Nếu bạn không biết nên lắp đặt loại camera nào là phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0938 247 772 để được các nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn và hướng dẫn. Dịch vụ lắp đặt camera tại Bình Dương hân hạnh được phục vụ quý khách.

* Một số giải pháp Camera đưa ra để tiết kiệm thời gian và chi phí cho nhu cầu lắp đặt camera của bạn.

IV.Khuyến Mãi Tại Camera Bình Dương 24h 

  1. Tặng 1 tên miền camera xem từ xa mọi lúc mọi nơi.

  2. Tặng dây tín hiệu + dây nguồn + dây cáp mạng (Lan)

  3.  Tặng bộ Jack BNC.

  4. Phụ kiện kèm theo camera (dây rút, băng keo,...) khi lắp đặt trọn bộ camera Hikvison (Thương hiệu đứng thứ 1 Thế Giới về camera an ninh -  Nguồn: asmag.com ).

Camera Bình Dương 24h nhận thi công lắp đặt camera tất cả các quận, huyện tại TPHCM nói riêng (quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Bình Chánh, Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Hóc Môn, Củ Chi). và toàn quốc nói chung.

TƯ VẤN & KHẢO SÁT TẬN NƠI MIỄN PHÍ 100% - DEMO HÌNH ẢNH CAMERA TẬN NƠI MIỄN PHÍ 100%