Tin tức

Lắp đặt camera giám sát cho nhà xưởng

Một trong những giải pháp tối ưu giúp hỗ trợ công tác giám sát mọi hoạt động kinh doanh, sản xuất và giữ an ninh tốt hơn đó chính là giải pháp lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng. Tuy nhiên việc trang bị hệ thống camera giám sát kho xưởng giá rẻ có thể gặp nhiều khó khăn nếu như bạn chưa biết đâu là công ty uy tín hay cần lắp đặt loại camera nào cho phù hợp.

Thi công lắp đặt camera cho nhà xưởng

Tại đây đã có Camera Hoàng Gia Phát thì mọi lo lắng hay phân vân trong lựa sẽ không còn nữa. Chúng tôi chuyên hỗ trợ, tư vấn lắp đặt camera giám sát nhà xưởng, kho chứa hàng mang lại cho bạn những giải pháp tiết kiệm và tối ưu nhất có thể. Ngoài việc thi công camera nhà xưởng thì chúng tôi còn nhận lắp đặt camera cho văn phòng, nhà ở tại Bình Dương và các khu vực lân cận.

Nên chọn camera quan sát nào cho nhà xưởng

Camera quan sát nhà xưởng, kho bãi, công ty sản xuất hàng hóa số lượng lớn nên cần chú trọng đầu tư một hệ thống camera thật hoàn hảo đảm bảo chất lượng để đáp ứng nhu cầu giám sát rộng lớn. Trên thị trường ngày nay camera quan sát được chia thanh hai loại chính là: Camera có dây và Camera wifi (không dây). Mỗi dòng camera sẽ phát huy mỗi ưu điểm nổi bật riêng tất nhiên là giá thành cũng sẽ có sự chênh lệch.

Điểm nổi bật nhất của dòng camera có dây là khả năng kết nối dữ liệu, duy trì ổn định cho đường truyền, cải thiện chất lượng hình ảnh rõ nét. Đây là dòng sản phẩm được mọi doanh nghiệp đánh giá là giải pháp camera an ninh hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Thông qua việc ghi hình ổn định sắc nét, tầm quan sát rộng rất thích hợp cho khu vực rộng lớn như: công ty quy mô lớn, nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp,...

Camera chuyên dụng cho nhà xưởng

Camera wifi không dây: Thiết kế nhỏ gọn, hoạt động độc lập, chỉ cần kết nối với mạng Wifi là có thể sử dụng được nhưng camera wifi còn rất nhiều điểm yếu chưa thực sự thích hợp cho môi trường công nghiệp mà chỉ phù hợp lắp đặt tại các khu vực nhỏ lẻ (gia đình, văn phòng, cửa hàng nhỏ). Bởi hoạt động phụ thuộc hầu hết vào sóng wifi nên camera không dây có tính ổn định sẽ không bằng dòng camera quan sát có dây.

Chính vì thế, giải pháp tốt nhất và tối ưu nhất là nên chọn lắp đặt camera quan sát nhà xưởng CÓ DÂY. Bởi thi công hệ thống camera giám sát an ninh cho kho nhà xưởng chuyên nghiệp cần duy trì tính độ ổn định cao và tuổi thọ thiết bị kéo dài. Nhằm hạn chế việc bảo trì nhiều lần làm gián đoạn khả năng theo dõi cũng như chi phí cho sửa chữa hay bảo trì.

Chọn camera phù hợp lắp cho nhà xưởng

Lắp đặt camera nhà xưởng cần những gì?

Để có 1 hệ thống camera hoàn chỉnh cho nhà xưởng thì các bạn cần trang bị những thiết bị, sản phẩm sau đây:

  • Camera quan sát chính hãng (Kbvision, Hikvision, Dahua, Vantech, Sony).
  • Đầu ghi hình (cổng xuất hình từ 4 đến 16 có thể hơn nếu quy mô cực lớn).
  • Ổ cứng chuyên dụng có dung lượng cao tối thiểu từ 1TB cho khả năng lưu trữ lâu ngày.
  • Dây cáp tín hiệu chất lượng (tặng 10m cho mỗi camera).
  • Phần mềm camera (miễn phí).
  • Các phụ kiện hỗ trợ cho việc lắp đặt (bulong, ốc vít, hộp kỹ thuật, nguồn, ổ cắm,...).
  • Đội ngũ kỹ thuật trình độ chuyên môn từ 3 đến 5 người.

Việc chọn giải pháp lắp đặt camera có dây cho nhà xưởng sẽ tốn một khoảng kinh phí ban đầu khá lớn nhưng bù lại bạn sẽ có được khả năng giám sát diện, tính ổn định cao, độ bền vượt thời gian và rất nhiều ưu điểm, ưu thế khác đang chờ bạn khám phá.

Lắp đặt camera quan sát nhà xưởng

Ưu điểm của hệ thống camera giám sát có dây

Chi một nguồn kinh phí lớn bạn sẽ nhận lại được rất nhiều ưu điểm từ hệ thống camera quan sát mang lại:

  • Kết nối siêu ổn định: Sự hoạt động truyền tải dự liệu, hình ảnh thông qua dây cáp tín hiệu nên luôn luôn ổn định và an toàn.
  •  Tuổi thọ kéo dài, độ bền cao: Thiết kế chuyên dụng lắp cho mô hình công nghiệp theo các chuẩn quy định chống nước, kháng bụi (IP66, IP67) nên cho độ bền vượt trội hơn các loại camera thông thường khác.
  •  Tầm nhìn quan sát rộng: Ống kính quang học cho khả năng thu nhỏ phóng to tùy ý giúp giám sát mọi động tại nhà xưởng, công ty, kho bãi 1 cách dễ dàng.
  •  Cách sử dụng dễ dàng, tiện lợi: Giao diện thân thiện với người dùng và có hỗ trợ tiếng Việt nên hầu hết mọi người đều sử dụng được chỉ sau lần hướng dẫn đầu tiên.
  • Hình ảnh rõ nét, độ phân giải cao: Công nghệ ngày tiên tiến nên chất lượng hình ảnh cũng thế mà không ngừng cải thiện từ: 720P, 1080P, 2K, 4K.

Báo giá camera quan sát cho nhà xưởng

Sau đây là bảng báo giá một vài sản phẩm camera trọn gói chuyên dụng lắp đặt cho nhà xưởng mời các bạn tham khảo thêm.

STT Tên Sản Phẩm Giá Bán (VNĐ)
1 TRỌN BỘ CAMERA VANTECH - 8122AHD 8.525.000
2 TRỌN BỘ CAMERA HIKVISION DS-2CE16F1T-ITP 21.000.000
3 TRỌN BỘ CAMERA VANTECH - 4122AHD 4.700.000
4 TRỌN BỘ CAMERA KBVISION - 162003CVI 20.300.000
5 TRỌN BỘ CAMERA HIKVISION 162CE56DOT 18.550.000

Khảo sát và lắp đặt camera quan sát nhà xưởng giá rẻ, uy tín

Camera Hoàng Phát là công ty lắp đặt camera quan sát uy tín, giá tốt cho nhà máy, kho xưởng tại Bình Dương, Đồng Nai, TPHCM. Chúng tôi đã tích lũy khá nhiều kinh nghiệm để có thể thi công lắp đặt camera cho nhiều khu vực giám sát khác như: bệnh viện, trường học, siêu thị, kho bãi, công trình nhà nước,… Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực lắp camera chúng tôi áp dụng linh hoạt cách thi công để tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư nhưng chất lượng luôn luôn đảm bảo.

Nhận lắp đặt camera tại Bình Dương

Camera Bình Dương 24H sở hữu cách lắp đặt camera cho nhà xưởng chuyên nghiệp, an toàn. Thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho mọi không gian, đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình tâm huyết với nghề sẵn sàng hỗ trợ, đến tận nơi khảo sát phục vụ hết mình với khách hàng.

Do đó khi bạn cần lắp đặt camera cho nhà xưởng thì hãy liên hệ công ty chúng tôi bởi chúng tôi cam kết là một nơi đáng tin cậy để bạn chọn lựa. Mọi chi tiết về dịch vụ, thắc mắc, báo giá xin hãy liên hệ qua những thông tin sau.

CAMERA BÌNH DƯƠNG 24H

  • Địa Chỉ: Ô 21/DC 03, Đường D19, KP. 4, Phường An Phú, TX Thuận An, Bình Dương
  • Chi Nhánh 01: 155/15 Đường TL15, Phường Thạch Lộc, Quận 12, TPHCM
  • Chi Nhánh 02: 178/7 Đường Nguyễn Kim, Phường 6, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 0932 647 772 - Điện thoại: 0938 247 772
  • Email: congnghehoanggiaphat@gmail.com