Tin tức

Lắp đặt camera Dĩ An Bình Dương

Nếu quý khách đang ở tại Dĩ An Bình Dương và Quý khách muốn sở hữu trọn bộ camera quan sát Chất Lượng – Giá Rẻ -  Bảo hành tận nơi 2 năm. Được tư vấn tận tình và khảo sát miễn phí, khi đến Công Ty Công Nghệ Hoàng Gia Phát quý khách hàng sẽ có các dịch vụ tốt nhất cùng với đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình, cẩn trọng và an toàn.

Cung cấp camera quan sát tại Bình Dương

 Lắp đặt camera Dĩ An Bình Dương trọn gói cho sản phẩm từ trung bình đến cao cấp, camera analog, camera ip, camera nguy trang trọn bộ quý khách được tư vấn một cách chi tiết nhất, chọn sản phẩm camera quan sát nào phù hợp với vị trí và môi trường xung quanh.

Tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí nhưng vẩn đảm bảo chất lượng tốt nhất sau khi lắp đặt camera quan sát, camera an ninh, camera chống trộm. Đó cũng Chính là điều mà công ty luôn hướng đến cho khách hàng, luôn luôn đem lại hiệu quả tốt nhất và mang đến sự hài lòng cho mọi quý khách hàng sau khi lắp camera quan sát của đơn vị chúng tôi.

lắp đặt trọn bộ camera tại bình dương
Lắp đặt camera tại Dĩ An Bình Dương

Lợi ích lắp đặt camera Dĩ An Bình Dương

Có thể nói lợi ích của việc lắp đặt Camera quan sát Bình Dương là to lớn như. Giám sát nhân viên làm việc, từ đó mang đến hiệu quả quản lý nhân viên và cho mang lại hiệu quả tốt nhất trong công việc.

Đối với những nơi kinh doanh như nhà hàng, quán café thì lắp đặt camera Dĩ An Bình Dương sẽ thấy được lợi ích rõ ràng như quan sát được lượng khách ra vào, hay lắp đặt camera quan sát ở vị trí tính tiền, thu ngân giúp cho người chủ không bị thất thoát tài chính cũng giống như xoa đuổi những ai có ý định làm việc xấu. Vị trí nhà xe chính là một trong những nơi mà Camera Dĩ An Bình Dương luôn được lắp đặt, nơi mà bọn trộm luôn để ý tới với những ý đồ xấu.

Đảm bảo an ninh, quan sát 24/24 và lưu lại tất cả hoạt động diễn ra trong ngày, với từng chi tiết nhỏ nhất. Trong trường hợp khi xem lại lịch sự chỉ bằng môt vài thao tác trên đầu ghi camera quan sát chúng ta xem lại toàn bộ nôi dung trong quá trình lưu trữ.

giải pháp lắp đặt camera cho gia đình tại bình dương
Lắp đặt camera quan sát - Giải pháp cho mọi gia đình Việt

Quan sát mọi lúc mọi nơi bằng sóng wifi hay sóng 3G, 4G trên thiết bị điện thoại thông minh hay ipad, máy tính  việc xem hình ảnh trên thiết bị kỹ thuật số luôn đem đến hình ảnh, video trung thực nhất, rỏ ràng trong từng cảnh thu được.

lắp đặt camera quan sát tại nhà để quan sát người giúp việc, giám sát con cái. Bạn cảm thấy an tâm khi không có ở nhà hay không gần con mà vẩn nhìn xem mọi hoạt động vui chơi, ăn, ngủ của đứa con yêu của mình.

Giao hàng và bảo hành khi lắp đặt camera Dĩ An Bình Dương

  • Sảm phẩm được bảo hành 24 tháng cho tất cả các loại camera, đầu ghi hình, ổ cứng  căn cứ vào tem dán trên sản phẩm

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng đầu tiên với bất kỳ lổi kỹ thuật nào nếu có

  • Sản phẩm về camera quan sát mới 100%, hàng đúng hãng

  • Chúng tôi sẽ hoàn trả lại tất cả tiền cho quý khách nếu như sản phẩm camera quan sát và linh kiện đi cùng không đúng chất lượng, không đúng nhà sản xuất.

Lắp đặt camera Dĩ An Bình Dương của Camera Bình Dương 24h luôn luôn thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Luôn đặt lợi ích khách lên hàng đầu và sự hài lòng sau khi lắp đặt hệ thống camera tại Bình Dương. Nếu có nhu cầu xin hãy liên hệ để được tư vấn tốt nhất về các mặt hàng sản phẩm. Mọi thông tin chi tiết xin các quý khách hàng vui lòng liên hệ qua: