Tin tức

Lắp đặt camera an ninh Bình Dương Chất Lượng - Giá Rẻ

Hiện nay do nhu cầu lắp đặt camera quan sát của người dân tại Bình Dương đang ngày một tăng cao, nên các cơ sở lắp đặt camera an ninh ở đây cũng mọc lên như nấm, nhằm nắm bắt và đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nhưng mặc dù có nhiều các cơ sở như vậy nhưng để kiếm được một cơ sở phân phối các sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ thì lại rất khó.

Lắp đặt camera an ninh Bình Dương Chất Lượng - Giá Rẻ

Bởi hiện nay hầu hết các đơn vị đều rơi vào tình trạng chất lượng tốt thì giá thành lại quá cao và giá thành rẻ thì chất lượng lại không đạt được nhu cầu của khách hàng. Vậy nên hãy đến với Camera Bình Dương 24H, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường hiện nay với giá thành rẻ nhất. Chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn chúng tôi.

Công ty lắp đặt camera quan sát chất lượng - giá rẻ tại Bình Dương

Camera Bình Dương 24H là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt camera giám sát tại Bình Dương uy tín và chất lượng. Được thành lập từ quyết định số 0314383850 của sở Kế Hoạch Và Đầu Tư thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm camera an ninh chất lượng cao được sản xuất từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới hiện nay.

Công ty lắp đặt camera quan sát chất lượng - giá rẻ tại Bình Dương

Ngoài ra với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chúng tôi đã và đang trở nên lớn mạnh để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và mang đến cho khách hàng những hệ thống camera quan sát tốt hơn lữa. Không những thế chúng tôi còn được trang bị thêm một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Đảm bảo khách hàng đến với chúng tôi sẽ là một quyết định vô cùng chính xác.

Vì sao nên chọn Camera Bình Dương 24H

Bởi hiện nay tuy ở Bình Dương có rất nhiều các cơ sở phân phối và lắp đặt camera an ninh nhưng để kiếm được một địa chỉ cung cấp các sản phẩm tốt với giá thành rẻ mà đảm bảo được về độ uy tín và chất lượng thì lại rất khó. Bởi một vài những đơn vị vì lợi ích cá nhân của mình mà lợi dụng nhu cầu của khách hàng, bán những sản phẩm hàng nhái hàng kém chất lượng cho khách hàng.

Công ty lắp đặt camera quan sát chất lượng - giá rẻ tại Bình Dương

Hiểu được điều này thì Camera Bình Dương 24H luôn áp ụng phương châm " Giá thành cho bạn, uy tín cho chúng tôi" mà công ty đã đề ra để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Chắc chắn các bạn sẽ nhận được sự hài lòng khi đến với chúng tôi bởi các sản phẩm chất lượng cao mà chúng tôi cung cấp.

Lợi ích khí lắp đặt camera tại Camera Bình Dương 24H

  •  Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao.
  •  Luôn có nhiều các ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn về giá thành.
  •  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình trong công việc.
  •  Là cơ sở có nhiều năm hoạt động đảm bảo được uy tín và chất lượng.
  •  Dịch vụ tiện lợi và nhanh chóng.

Quy trình lắp đặt camera quán sát tại Bình Dương

- Bước 1: Nhân viên của chúng tôi sẽ đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp rồi khảo sát và tư vấn các giải pháp hữu ích cho khách hàng.

- Bước 2: Xác định các vị trí lắp đặt camera và tạo bản thiết kế cho hệ thống camera.

- Bước 3: Tiền hành lắp đặt và đi dây cho hệ thống camera quan sát.

- Bước 4: Kết nối các thiết bị và mạng internet cho hệ thống.

Quy trình lắp đặt camera quán sát tại Bình Dương

- Bước 5: Cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng để quan sát camera.

- Bước 6: Tiến hành kiểm tra hệ thống và bàn giao lại cho khách hàng.

- Bước 7: Khách hàng tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng.

Các sản phẩm camera quan sát tốt nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng an ninh của khách hàng thì hàng năm các thương hiệu sản xuất camera an ninh cho ra đời rất nhiều các mẫu sản phẩm khác nhau. Bởi vậy để tìm được một sản phẩm camera quan sát tốt nhất hiện nay là một điều rất khó. Bởi vậy dưới đây chúng tôi sẽ chỉ liệt kê các sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay mà Camera Bình Dương 24H cung cấp.

CAMERA DS 2CE16H0T-ITPFS

CAMERA DS 2CE16H0T-ITPFS

Là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng của thương hiệu camera an ninh đứng đầu thế giới hiện nay HIKvision. Thì camera DS 2CE16HOT-ITFS hoạt động vô cùng hiệu quả và bền bỉ.

Không những thế sản phẩm này còn chó chất lượng hình ảnh vô cùng chất lượng giúp khách hàng không bỏ sót bất cứ một chi tiết nào.

Thông số kỹ thuật:

  • Cảm biến hình ảnh: CMOS.
  • Độ phân giải: 5 Megapixel.
  • Cảm biến hông ngoại: 25M, kết hợp cắt lọc ICR hồng ngoại..
  • Chống nước và chống bụi: Đạt chuẩn IP67.
  • Nguồn Điện: 12V DC.
  • Thiết kể: Vỏ nhựa Plastic ( màu trắng).
  • Ống kính: 2.8mm, 3.6mm, 6mm (có thể lựa chọn).

CAMERA IP KX-4011N2

Sản phẩm camera IP KX-4011N2 là một sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu KBvision của mỹ. Đang được rất nhiều khách hàng của chúng tôi sử dụng với nhiều các tính năng hiện đại và khả năng hoạt động bền bỉ dù ở trong bất cứ môi trường nào.

Đảm bảo đây sẽ là một thiết bị đáng để khách hàng phải bỏ hầu bao, để nâng cao chất lượng an ninh của gia đình mình.

- Độ phân giải: Power HD 1440P.

- Ống kính: 2,8mm - 12mm.

- Chống bụi và nước: Đạt chuẩn IP67.

- Môi trường hoạt động: 30~+60 độ C.

- Khả năng quan sát hồng ngoại: 40M.

- Thiết kế : Nhựa Plastic (màu trắng).

- Hỗ trợ có thể truy cập lên đến 20 người cùng một lúc.

CAMERA IP KX-4011N2
 CAMERA DAHUA HAC-HDW1500MP

 CAMERA DAHUA HAC-HDW1500MP

Đúng với tu cách là một trong các sản phẩm camera được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Camera Dahua HAC-HDW1500MP được tích hợp thêm rất nhiều các tính năng hữu ích cũng như có chất lượng hình ảnh vô cùng vượt trội.

Được sản xuất từ thương hiệu Dahua là một trong những đơn vị sản xuất các thiết bị an ninh hàng đầu trên thế giới hiện nay. Chắc chắn đây sẽ là một trong các sự lựa chọn hoàn hảo nhất để khách hàng nâng cao chất lượng an ninh của vị trí lắp đặt camera.

Thông Số kỹ thuật

  • Chất lượng hình ảnh: 5 Megapixel.
  • Chống nước và bụi: Đạt chuẩn IP 66.
  • Môi trường hoạt động: -40~+60 độ C.
  • Thiết kế: Võ nhôm đúc.
  • Khả năng quan sát: 35M.

 Vậy bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera an ninh tại Bình Dương mà chưa tìm được một cơ sở nào đảm bảo về chất lượng và giá thành? Hãy đến với Camera Bình Dương 24H nhé đảm bảo chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất. Chắc chắn chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn mỗi khi bạn có nhu cầu lắp đặt camera quan sát.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CAMERA BÌNH DƯƠNG 24H

  • Địa chỉ: 155/15 Đường TL 15, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM
  • Chi nhánh: Ô 21/DC 03, Đường D19, KP. 4, Phường An Phú, TX Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại0938 247 772
  • Email: congnghehoanggiaphat@gmail.com