Kiến Thức Camera

Kiến Thức Camera

Nên Chọn Camera Không Dây Hay Có Dây

Hiện nay để nâng cao an ninh, bảo vệ tài sản, giảm thiểu tình trạng trộm cắp nhiều người đã lựa chọn camera. Camera quan sát về cơ bản chia làm hai loại là Camera có dây và Camera không dây, nhưng việc chọn lựa sử dụng loại nào có phù hợp hay không lại trở thành thắc mắc đối với không ít người tiêu dùng.

CAMERA IP LOẠI NÀO LÀ TỐT NHẤT

Camera IP (Camera Internet Protocol) là camera không dây sử dụng, truyền tải hình ảnh sử dụng internet. Từ "Internet Protocol" có nghĩa là với một camera sẽ có 1 địa chỉ IP mạng, mọi hình ảnh camera thu thập được sẽ được truyền trực tiếp qua thẻ nhớ gắn trong camera. Nếu bạn xem trực tiếp, camera thì camera sẽ gửi dữ liệu qua đường truyền wifi và đến máy cá nhân người sử dụng.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm camera kbvision qua điện thoại

Các bước chi tiết hướng dẫn xem camera KBVISION trực tiếp qua điện thoại qua các dòng Smart Phone Với các dòng điện thoại IOS thì chúng ta vào APP STORE tìm ứng dụng có tên là KBVIEW Lite, còn các dòng android thì chúng ta cũng làm tương tự, CH PLAY--> tìm kiếm ứng dụng có tên là: KBVIEW Lite và cài đặt, chi tiết về phương thức cài đặt mời bài xem thêm tại bài viết này.

Hướng Dẫn Cài Camera Yoosee Cực Đơn Giản

Camera Yoosee không dây hỗ trợ xem và quản lý trên điện thoại bằng phần mềm cloud P2P hoàn toàn miễn phí. Bạn thao tác theo hướng dẫn để cài đặt trên điện thoại

Download Phần Mềm Camera Trên Điện Thoại Và Máy Tính

Tải phần mềm xem camera trên điện thoại, máy tính mới nhất, chính hãng. Được cung cấp bởi Camera Bình Dương 24h, đơn vị cung cấp camera tốt nhất tại Bình Dương.