Tin tức

Dòng camera wifi IP quan sát, giám sát giá rẻ nhất Bình Dương

Bạn đang lo lắng về an ninh nhà bạn, bạn muốn quan sát mọi việc ở nhà, muốn biết hôm nay con yêu đang làm gì hoặc muốn biết thú cưng ở nhà thế nào và nhiều vấn đề hơn nữa mỗi khi đi vắng, ngoài ra bạn còn muốn giám sát nhân viên làm việc, muốn bảo vệ tài sản, muốn bảo vệ gia đình,... Để mọi việc trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các dòng sản phẩm có đầy đủ các tính năng trên đó là những chiếc camera quan sát IP Wifi lắp đặt đơn giản, dễ sử dụng với lại mức giá rẻ nhất thị trường. Không còn dòng sản phẩm nào có thể rẻ hơn.

Camera Wifi Yoosee Bình Dương

Camera Yoosee được mệnh danh là dòng Camera IP có mức giá rẻ nhất trong tầm giá. Sở hữu tính năng quay tròn 360 độ, với 3 râu 2.0MPX 1080P giúp cho độ nét cao, độ hoàn thiện tương đối với tốc độ kết nối cao nhất. Mức giá chỉ với 385.000đ là bạn đã sở hữu ngay dòng sản phẩm camera wifi Yoosee.

Thông số và cấu trúc của sản phẩm:

Chất liệu Nhựa ABS
Màu sắc Trắng
Trọng lượng 500 gr
Điện áp DC5V 2A
Sản xuất Trung Quốc
Bảo hành 6 tháng

 

Thông số kỹ thuật và tính năng của sản phẩm

- Cảm biến hình ảnh: 1080P 1.0M CMOS

- Hệ thống tín hiệu: PAL/NTSC

- Độ phân giải video: 1280 x 720

- Tốc độ video: 25 FPS hoặc 30 FPS

- Phát hiện chuyển động: Có

- Hỗ trợ chụp ảnh: Có

- Hỗ trợ NVR: Có

- Đầu vào âm thanh: Microphone tích hợp.

- Đầu ra âm thanh: Microphone tích hợp, tai nghe gắn ngoài

- Hỗ trợ lưu trữ: 1 x Micro SD

- Hỗ trợ Wireless: 802.11 b/g/n

- Cổng giao tiếp Ethernet: RJ45 100m/ 1000m/ Base-TX

- Ống kính: 3.6/2.8mm

- Hồng ngoại: 10m

- Nguồn đầu vào: DC5V 2A

- Nhiệt độ hoạt động: -10 độ đến 60 độ

- Độ ẩm hoạt động: tối đa 90%

- Đàm thoại 2 chiều

- Ghi hình trên thẻ nhớ tối đa 256GB

- Quản lý qua Điện thoại, Máy tính bảng, PC, Tivi.

Xem thêm: Hướng dẫn cài camera Yoosee cực đơn giản.

Camera IP Vantech Bình Dương

Camera quan sát Vantech phiên bản mới 2020 với thiết kế thẩm mỹ, nhỏ gọn và tinh tế. Không chỉ vậy mà độ nét, độ phân giải cũng đạt tới 1080P, hồng ngoại đạt 10m khiến cho dễ dàng nhìn được cả ở ban ngày và ban đêm. Sản phẩm này nếu nhằm mục đích quan sát gia đình thì tốt nhất. Có míc đàm thoại 2 chiều sẽ khiến cho mọi người có thể nói chuyện và trao đổi dễ dàng.

Điểm đặc biệt về dòng sản phẩm camera IP Vantech đó là hỗ trợ gửi tin nhắn qua điện thoại khi có báo động, do đó rất phù hợp cả ở các khu vực bên trong và bên ngoài tại văn phòng, cửa hàng, shop, nhà riêng,... Sản phẩm chỉ với 440.000đ/ 1 sản phẩm trọn bộ, không phát sinh chi phí.

Thông số camera IP Wifi VANTECH

– Chuẩn nén hình ảnh: H.265+

– Độ phân giải: 2.0 Megapixel cho hình ảnh cực kỳ sắc nét trên các thiết bị di động, nhìn rõ mặt người trong khoảng cách 5-10m

– Ống kính 3.6mm, Board Lens

– Đèn hồng ngoại 11 pcs LED Ø5

– Đơn giản, gọn nhẹ và dễ sử dụng, Cắm nguồn, kết nối mạng là chạy.

– Độ bền cao, kiểu dáng đẹp, hàng chính hãng.

– Quay ngang 355º, quay lên xuống 120 độ

– Kết nối trực tiếp với wifi trong khoảng cách 10m

– Chức năng quan sát Ngày và Đêm sử dụng ống kính ban ngày và ban đêm khác nhau cho hình ảnh cực đẹp

– Hỗ trợ xem camera trên điện thoại di động Iphone, Ipad, điện thoại chạy hệ điều hành Android (Xem qua App VMEye Super)

– Hỗ trợ chuẩn Plug & Play (PnP)

– Hỗ trợ chuẩn ONVIF

– Hỗ trợ giao thức: HTTP, TCP/ IP, DHCP, DDNS, NTP.

– Tích hợp Wifi không dây chuẩn IEEE 802.11b/g lắp đặt dễ dàng, Kiểu bảo mật hỗ trợ cả WEP & WPA & WPA2 Encryption

– Hỗ trợ xem trên trình duyệt web Internet Explorer, Mozilla FireFox, CMS software

– Tích hợp micro và loa giúp bạn đàm thoại 2 chiều, gửi tin nhắn qua điện thoại

– Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 64GB, lưu trữ trong thời gian 1-3 ngày trên thẻ nhớ gắn trên camera, dữ liệu mới sẽ ghi đè lên dữ liệu cũ nhất.

– Nguồn điện: DC 5V – 2A

– Kích thước: 15 x 12 cm.

– Nhiệt độ hoạt động: 00C ~55oC

– Trọng lượng: 300g

– Bảo hành: 60 tháng

– Xuất xứ: Việt Nam

 

Camera Vantech IP Wifi ứng dụng công nghệ Plug & Play chỉ với một số thao tác đơn giản bạn đã hoàn toàn có thể dùng camera để giám sát cho gia đình hoặc cửa hàng kinh doanh của bạn. Không cần tên miền, không cần dây dợ lằng nhằng, không cần ô cứng lưu trữ,... Chỉ cần camera quan sát kết nối ngay với Wifi, là bạn đã có thể theo dõi, quan sát và giám sát toàn bộ căn nhà của bạn.

Camera Xiaomi Bình Dương

2 dòng sản phẩm camera quan sát Xiaomi chính

Camera chống trộm Xiaomi Mi Home 360 độ1080P 2020 - Hàng chính hãng nhập khẩu về Việt Nam - Mức giá chỉ với: 629.000đ.

  • Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trong nhà và ngoài nhà (Có đế gắn tường)
  • Độ phân giải: 2 Megapixel (1920 x 1080p) hình ảnh sắc nét.
  • Xoay ngang / dọc: 360 độ / 135 độ.
  • Tích hợp micro và loa dễ dàng đàm thoại.
  • Kết nối: Wifi băng tần 2.4GHz.
  • Hệ điều hành: IOS 7.0 hoặc Android 4.0 trở lên.
  • Hỗ trợ lưu trữ: Data Router, miCloud.
  • Sản phẩm bao gồm: camera, cáp sạc, đế và ốc vít, quyển hướng dẫn sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Camera chống trộm Xiaomi Mi Home 360° 1080P 2020 là dòng camera IP hồng ngoại được thiết kế hình dạng tròn tinh tế, hiện đại thuận tiện quan sát toàn cảnh 360 độ. Mắt đọc camera được làm đồng màu với nền giúp camera ẩn mình hơn khi giám sát, màn trập riêng tư được thiết kế chu đáo cho phép bạn tắt ống kính bất cứ khi nào bạn cần. Đặc biệt, Xiaomi với kích thước gọn nhẹ, không chiếm diện tích giúp bạn dễ dàng lắp đặt, bố trí phù hợp với nhu cầu sử dụng của hộ gia đình, công ty, cửa hàng.

Góc nhìn rộng

Camera Xiaomi QDJ4058GL có thể đặt nó ở bất cứ nơi nào bạn muốn mà vẫn nhìn thấy căn phòng với góc xoay 360 độ hiện đại bao quát toàn cảnh căn phòng, cửa hiệu.

Chất lượng hình ảnh sắc nét

Thiết bị mang đến những hình ảnh sắc nét, sống động với chất lượng Full HD kết hợp hệ thống hồng ngoại cùng các chế độ chống ngược sáng DWDR, chế độ ngày đêm (ICR), tự động cân bằng trắng (AWB) giúp bạn dễ dàng quan sát các chi tiết nhỏ nhất trong điều kiện thiếu ánh sáng cũng như vào ban đêm.

Theo dõi chuyển động thông minh

Camera được trang bị chức năng phát hiện di chuyển tự động đồng thời tự động theo dõi đối tượng chuyển động đảm bảo an ninh cho bạn và các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, sản phẩm còn cho phép người dùng nhận các thông báo, xem video HD khi kết nối với internet bằng điện thoại, máy tính bảng hay máy vi tính. 

Giao tiếp âm thanh 2 chiều

Bên cạnh chức năng quan sát những gì đang diễn ra theo thời gian thực, Xiaomi QDJ4058GL cho phép bạn trò chuyện với các thành viên khác trong gia đình thông qua điện thoại di động. Khi bạn bấm nút biểu tượng micro trên màn hình, thì micro tích hợp và loa sẽ giúp bạn trò chuyện với mọi người một cách dễ dàng.

Camera IP Chính Hãng, Chất Lượng, Cao Cấp

Camera Bình Dương 24h là một trong những đơn vị tiên phong và hàng đầu trong lĩnh vực camera quan sát, camera an ninh và camera chống trộm. Đối với chúng tôi việc đem đến các sản phẩm CHẤT LƯỢNG cho các Quý Khách Hàng là điều mà chúng tôi NÊN LÀM và đây cũng là một trong những lý do có thể xây dựng nên độ UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP tại Công Ty Chúng Tôi.

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị Chuyên Nghiệp, làm việc Uy Tín, sản phẩm Chính Hãng thì Camera Bình Dương 24H có thể đáp ứng cho mọi Quý Khách Hàng.

Camera IP HIKVISION

HIKVISION là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm giám sát hình ảnh và giải pháp. Hiện nay, Hikvision là doanh nghiệp toàn cầu với hơn 20.000 nhân viên với 9.000 kỹ sư R&D, với 621 đăng ký sáng chế và 259 bản quyền phần mềm. Sản phẩm có chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn: ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS…

CAMERA IP DS-D3100VN

CAMERA IP DS-B3100VN

CAMERA IP DS-2CD1101-I

CAMERA IP DS-2CD1001-I

Camera IP KBVISION

Camera Kbvision hiện đang lọt vào TOP 2 thương hiệu camera quan sát hàng đầu thế giới. Camera Kbvision với nhiều dòng sản phẩm cao cấp, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng như: Gia đình, công ty, nhà nghỉ, shop, cửa hàng,...

CAMERA IP KX-4012N2

CAMERA IP KX-4011N2

CAMERA IP KX-2012N2

CAMERA IP KX-2011N2

Camera IP DAHUA

Thương hiệu Camera Dahua là một trong những thương hiệu camera giá rẻ chất lượng, với hình ảnh sắc nén full HD công nghệ HDCVI và IP. Hiện dòng Camera Dahua đã đạt top 3 về thương hiệu camera an ninh chất lượng trên Toàn Thế Giới.

Camera IP Dahua HDW 1235C-A

Camera IP Wifi Dahua IPC-C35P

Camera IP EZVIZ

Camera IP Wifi Ezviz C6N

 

Camera IP Wifi Ezviz CS-CV246

 

LỜI KẾT

Cuối lời xin chúc các bạn có sức khỏe thật tốt, nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm hay lắp camera quan sát tại Bình Dương với giá thành rẻ mà chất lượng tốt thì đừng ngại gọi cho chúng tôi nhé!