Tin tức

Camera an ninh ở Bình Dương

Hiện nay, việc đầu tu thiết bị camera an ninh khá quan trọng trong việc theo dõi bảo vệ tài sản trong gia đình kể cả công cộng. Vậy camera an ninh có bao nhiêu loại, bao gồm những loại nào? Mời các bạn tìm hiểu qua nội dung sau.

Camera an ninh tại Bình Dương

Camera an ninh là gì?

Do tình trạng xã hội ngày diễn biến càng phức tạp nên người dân thường chọn giải pháp lắp đặt camera tại Bình Dương nhưng vẫn còn nhiều người đang còn chưa biết hệ thống camera là gì? Cách thức hoạt động và hiệu quả ra sao, vậy mời các bạn tham khảo thêm chi tiết sau đây.

Camera an ninh là một sản phẩm chuyên dụng để theo dõi mọi hoạt động của khu vực trong ống kính camera. Camera an ninh với sự cái tiến thông minh sẽ giúp người dùng giám sát được nơi mình muốn thông qua hình ảnh và âm thanh.

Ngoài ra, camera an ninh khi kết nối với các thiết bị như điện thoại, laptop hoặc PC thì người dùng có thể biết được tình hình ở khu vực đó như thế nào bất cứ lúc nào.

Camera an ninh là gì?

Các loại camera an ninh phổ biến

Sau đây là những mẫu camera quan sát được mọi người tin tưởng và sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam đặc biệt là Bình Dương.

Camera IP không dây

Camera không dây là loại camera hoạt động không cần sử dụng dây,  quá trinh cài đặt không hề phức tạp, không phải nối dây cầu kỳ...Bạn chỉ cần cấp điện nguồn cho thiết bị camera và đặt ở vị trí có sóng Wifi ổn định.

Hơn thế nữa, bạn cần tải thêm phần mềm quản lý đi kèm camera chẳng hạn như là ứng dụng Mi Home của camera Mi Home Security Camera 360 1080 các bạn có thể lên CH Play (android) App Store (IOS) để tải nhé!.

Camera không dây

Camera bán cầu ngoại

Camera bán cầu ngoại là mẫu camera được thiết kế nửa quả cầu rất đẹp mắt, gọn gàng, giúp tiện lợi trong việc quan sát ngày lẫn đêm.

Camera bán cầu cũng có thể được ví như những mẫu camera ngụy trang vì khi lắp đặt ốp trần nhìn như một bóng đèn cùng với tông màu trắng bạn sẽ khó nhận ra đi với trần màu trắng.

Camera bán cầu

Camera thân hồng ngoại

Cũng tương tự như với camera bán cầu hồng ngoại, nhiệm vụ chính của loại camera này là được thiết kế đèn LED hồng ngoại (infrared LED) và điều khiển bằng cảm quang (Light Sensor). Điểm khác biệt nổi bật ở đây đó là về hình dáng bởi camera được thiết kế với kiểu dáng thân trụ.

Camera thân hồng ngoại có thể giám sát hình ảnh chân thực luôn cả trong bóng tối, mang lại những hình ảnh trắng đen dễ nhìn nhất có thể.

Camera thân hồng ngoại

Các loại camera nên mua

Xác định nhu cầu của bạn khi lựa chọn camera quan sát

Đầu tiên, bạn cần để ý là nhu cầu quan sát qua điện thoại, laptop, tivi hay máy tính là thích hợp với bạn. Sau đó, bạn nên xem xét về thương hiệu và bởi vì mỗi chiếc camera giám sát đều có mức giá chênh lệch.

Chẳng hạn:

Nếu bạn là một người thường xuyên đi làm, thì bạn có thể chỉ cần đầu tư ngay vị trí trước nhà một chiếc camera bán cầu hồng ngoại hoặc thân hồng ngoại là đủ. Tối về bạn chỉ việc mở điện thoại lên và kiểm tra lại camera xem có hoạt động gì bất thường xảy ra hay không.

Còn bạn muốn đơn giản là bạn chỉ việc quan sát trong văn phòng làm việc, thì bạn chỉ cần lắp một chiếc camera IP không dây là vừa tiện lợi vừa rẻ vừa nhỏ gọn.

Các loại camera nên mua

Lựa chọn camera phù hợp với từng môi trường

Phổ biến nhất là có 3 môi trường: Môi trường ngoài trời, trong nhà và đối với môi trường khắc nghiệt. Camera được kí hiệu là IP miêu tả cho tiêu chuẩn về khả năng bảo vệ toàn bộ thiết bị camera. Một số tiêu chuẩn như:

  • Chuẩn IP65: Camera khi thiết lặp ở ngoài trời trách nhiệm chống lại 100% bụi bẩn. Ngoài ra, camera còn có khả năng chống nước theo dạng phun sương.
  • Chuẩn IP66: Camera khi gắn ngoài trời nhưng đảm bảo được kháng bụi bẩn, hoạt động ổn định trong môi trường nhiều bụi. Hơn thế nữa, camera quan sát vẫn được hoạt động tốt kể cả bị ngập nước toàn thân.
  • Chuẩn IP67: Camera khi lắp đặt bên ngoài ngoài khả năng chống bụi hiệu quả, hoạt động hiệu quả trong môi trường nhiều bụi mà camera vẫn được bảo vệ, hoạt động mọi chức năng khi ngâm dưới nước với độ sâu 1 mét.

Chính vì thế bạn nên căn cứ vào các chuẩn IP để mua mẫu camera giám sát thích hợp với nhu cầu và điều kiện môi trường của mình.

Chọn độ phân giải của camera giám sát

Hầu hết camera có nét hay không còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố chẳng hạn như:do độ cảm biến của camera và do độ phân giải của camera. Độ phân giải của camera càng lớn thì mật độ điểm ảnh càng cao nên cho chất lượng càng nét.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Camera Hoàng Gia Phát
Phone 0938 247 772