Tin tức

Báo giá lắp đặt camera quan sát tại Bình Dương 2021

Hầu hết ngày nay ai cũng biết đến tầm quan trọng của việc lắp camera quan sát như thế nào. Nên việc lắp camera không còn xa lạ với người dân chúng ta, các bạn đi đến đâu cũng có thể thấy những chiếc camera gắn trên trần nhà, trước nhà, kể cả ngoài đường phố.

Hôm nay công ty Camera Hoàng Gia Phát xin chia sẽ đến các bạn bảng báo giá lắp đặt camera quan sát tại Bình Dương 2021. Bảng giá này chúng tôi đang áp dụng cho thời điểm hiện cho đến cả năm sau.

Báo giá lắp camera quan sát tại Bình Dương 2021

báo giá lắp đặt camera trọn gói bình dương

Để giúp các bạn  cân nhắc những vấn đề tài chính như: báo giá sản phẩm, công lắp đặt camera, giá nhân công lắp đặt camera, giá cho từng gói chi tiết sẽ là bao nhiêu tiền… Sau đây Camera Hoàng Gia Phát xin chân thành gửi đến các bạn cũng như khách hàng thân mến giá lắp đặt camera trọn bộ, trọn gói cập nhật mới nhất sử dụng cho đến năm 2021.

Bảng giá dưới đây được chia ra thành nhiều giải pháp các bạn có thể dễ dàng tự tùy chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Báo Giá Camera Quan Sát Cho Gia Đình
Tên SP Camera Trọn Bộ Số Lượng Camera Giá Tiền VND
TRỌN BỘ CAMERA HIKVISION 2CE56COT-1 02 2.800.000
TRỌN MÃI BỘ CAMERA KBVISION KX-1004C5 04 3.900.000
TRỌN BỘ CAMERA HIKVISION 82CE56COT 08 6.958.000
TRỌN BỘ CAMERA HIKVISION 162CE56COT 16 16.340.000
Báo Giá Camera Quan Sát Cho Văn Phòng
Tên SP Camera Trọn Bộ Số Lượng Camera Giá Tiền VND
TRỌN BỘ CAMERA HIKVISION 22CE56DOT 02 3.260.000
TRỌN BỘ CAMERA HIKVISION 42CE56COT 04 3.800.000
TRỌN BỘ CAMERA HIKVISION 82CE56DOT 08 8.280.000
Báo Giá Camera Quan Sát Cho Tạp Hóa
Tên SP Camera Trọn Bộ Số Lượng Camera Giá Tiền VND
TRỌN BỘ CAMERA HIKVISION 2CE16COT-1 02 2.900.000
TRỌN BỘ CAMERA HIKVISION 42CE16DOT 04 4.700.000
TRỌN BỘ CAMERA KBVISION - 81301CVI 08 7.500.000

những yếu tố ảnh hưởng đến kinh phí khi lắp camera quan sát

Phần lớn là lệ thuộc vào đặc điểm, nhu cầu của từng hộ kinh doanh, văn phòng, công ty, nhà xưởng, quán ăn hay gia đình mà hệ thống camera sẽ được thiết kế cũng như giá cả sẽ có sự khác nhau. Dưới đây là những lý do và chi tiết chính ảnh hưởng trực tiếp đến những vấn đề tiền bạc mua hoặc lắp đặt camera.

Chất lượng của camera

Hiện nay có những dòng camera có thương hiệu nổi tiếng như: Kbvision, Hikvision, Vantech, Dahua với độ bền, chất lượng chip xử lý hình ảnh tốt cung cấp độ lớn của cảm biến hình ảnh, độ phân giải camera từ (1.0MP, 1.3MP, 2.0MP, 4MP, 8MP…)… tuy nhiên độ phân giải càng lớn thì giá tiền sẽ càng cao.

Khoảng cách hồng ngoại, số lượng bóng hồng ngoại có tầm ảnh hưởng lớn đối với chất lượng quan sát vào ban đêm chính vì đó mà giá thành cũng sẽ có phần thay đổi.

Còn một số yếu tố khác chẳng hạng như nhiều tính năng mới, hiện đại, tiện nghi sẽ có mức giá cao hơn.

Yếu tố chất lượng camera quan sát

Đầu ghi & ổ cứng

Đầu ghi hình: đầu ghi cao cấp khả năng đảm bảo chất lượng hình ảnh thu lại lại được rõ nét, đồng thời đầu ghi còn cho phép số lượng lớn user truy xuất cùng một lúc. Những thiết bị đầu ghi này có giá cả lắp đặt cao hơn so với các đầu ghi phổ thông (chất lượng hình ảnh khi ghi lại sẽ không được rõ nét).

Dung lượng ổ cứng: Là bộ phận cho thời gian lưu trữ những đoạn ghi hình. Thời gian lưu trữ càng lâu thì lệ thuộc vào dung lượng ổ cứng  phải càng lớn,  nên yếu tố này cũng ảnh hưởng tăng chi phí lắp đặt hệ thống camera.

Ổ cứng camera quan sát chất lượng

Chất lượng vật tư, phụ kiện

Chất lượng dây tín hiệu: được chia thành 2 loại dây tín hiệu. Camera analog sử dụng dây cáp đồng trục còn camera ip sử dụng dây cáp mạng. Chất lượng dây tín hiệu kém sẽ ảnh hưởng đến các chất lượng hình ảnh và có thể bị nhiễu, hột, bị mờ hoặc bị giật lag. Dây tín hiệu giá rẻ tất nhiên sẽ có chất lượng kém hơn so với các loại dây tốt. Việc dùng dây tín hiệu rẻ tiền các bạn nên áp dụng cho các công trình nhỏ, đường truyền tải dữ liệu ngắn. Còn đối với các công trình lớn đi âm tường, âm trần bạn phải mua những loại  dây có chất lượng tốt.

Chất lượng các đầu jack kết nối tín hiệu quyết định đến chất lượng hình ảnh giữa đầu thu và camera quan sát. Để tiết kiệm chi phí thì các bạn nên chọn các loại dây cấp nguồn tốt tuy rằng chi phí đầu tư hơi cao hơn nhưng đảm bảo camera luôn hoạt động ổn định, hạn chế chi phí cho việc sửa chữa hay bảo trì.

Chất lượng phụ kiện và vật tư lắp camera

Chất lượng của đơn vị thi công

Mỗi đơn vị đều có mẹo đi dây khác nhau cũng trình độ kỹ thuật viên có sự chênh lệch. Nên các bạn cần tìm một đơn vị có uy tín, hoạt động lâu năm để tin tưởng. Những công ty uy tín sẽ luôn báo giá chính xác, không phát sinh chi phí thời gian lắp đặt nhanh, đúng hợp đồng.

Nếu các bạn thực sự có nhu cầu hay đang phân vân không biết lựa chọn mẫu nào thì có thể liên hệ với công ty Camera Hoàng Gia Phát để được tư vấn miễn phí.

Gọi Ngay
Phone 0938.247.772